Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Bí quyết giặt đồ mỏng bằng máy giặt

Đồ mỏng luôn là nỗi lo của bạn, khi giặt tay thì mệt, mà giặt máy thì lại sợ hư hỏng? với những bí quyết giặt đồ mỏng an toàn bằng máy giặt được chúng tôi “bật mí” dưới đây, chắc chắn bạn sẽ đáp ứng được nỗi lo trên.
Những cái đồ mỏng thường mang trị giá hơi cao và vai trò quan yếu, cần thiết trong đời sống sinh hoạt. Chúng sở hữu thể là đồ lót, đồ trẻ em, đồ bằng vải tơ lụa, bằng các loại vải sa tanh quý hãn hữu,…chính thành ra bạn mới nâng niu trên tay và không nhẫn tâm giặt máy. bên cạnh đó, chúng tôi sẽ mang biện pháp toàn vẹn cho bạn, khi vừa ko phải nhọc mệt giặt tay, vừa bảo kê được quần áo của mình, chỉ cần thực hiện theo những kinh nghiệm giặt giũ dưới.
bi-quyet-giat-do-mong-bang-may-giat

Sử dụng túi giặt

Túi giặt chính là “cứu cánh” tốt nhất cho những cái đồ mỏng. Tùy theo độ mỏng nhẹ của đồ, bạn nên chọn mẫu túi với độ dày – mỏng thích hợp. sở hữu những loại vải càng mỏng, càng dễ bị kéo giãn, dễ rách, bạn càng nên tiêu dùng các loại túi giặt dày, và ngược lại.

Sử dụng chế độ giặt đồ mỏng của máy giặt

Hiện tại, máy giặt đã đương đạitiện lợi hơn phổ biến ngày xưa, đặc trưng số đông tính năng giặt giũ thân thiện chuyên biệt cho từng loại đồ, tính năng giặt đồ mỏng/đồ con trẻ chính là 1 trong số đó. nếu bạn đủ một lượng đồ mỏng nhất mực, hãy cho chúng vào và chọn chế độ giặt nhẹ/giặt đồ mỏng/giặt đồ con nít để bảo kê áo xống.

Không tiêu dùng chế độ nước hot

Nước hot mang thể khiến cho sợi vải giãn nở, bạc màu và kích hoạt sự tác dụng của bột giặt mạnh hơn, khiến vải dễ mục rách hơn. Chính thành ra, mang đồ mỏng nhẹ, hãy tiêu dùng nước lã để giặt tẩy.

Giảm tần số quay của lồng giặt

Tần số quay của lồng giặt hiện giờ đã mang thể tùy chỉnh nhờ dùng kỹ thuật Inverter. Thay vì để tốc độ lồng giặt ở mức 1000 – 1400 vòng/phút, bạn hãy chỉnh xuống khoảng trong khoảng 600 – 800 vòng/phút, đây là tốc độ tối ưu chống ma sát, rất phù hợp mang những loại đồ mỏng nhẹ.

Tránh lượng bột giặt sử dụng

Bột giặt làm cho sạch theo cơ chế bào mòn, khiến vải mỏng đi nhận ra, việc sờn lòng rách, hư hỏng, loang màu là điều dễ xảy ra. với đồ mỏng nhẹ, hãy cho 1 lượng bột giặt tốt hết mức với thể.

Không giặt chung đồ mỏng sở hữu các mẫu đồ dày

Khi bạn nhồi nhét chung đồ mỏng và đồ dày, chúng sẽ gây ra ma sát, đặc thù khuy kéo và nút kim loại dễ kéo rách đồ mỏng, do đó tuyệt đối giảm thiểu điều này.

Rút ngắn thời kì vắt

Áo xống càng vắt lâu sẽ càng dễ ma sát và xoắn rối vào nhau, gây sờn lòng rách. Chính thành ra hãy chỉnh thời gian vắt ở mức tốt nhất.
kỳ vọng gần như các phương pháp trên, bạn sẽ không hề lo nghĩ về việc giặt giũ những dòng đồ mỏng nữa, thêm thời gian để trông nom bản thân và gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.